Ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ F-W18


Ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ F-W18

Ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ F-W18 nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, dây truyền sản xuất sử dụng dây truyền công nghệ tiên tiến nhất của Italy nên sản phẩm luôn có tính ổn định và độ bền cực dẻo dai theo thời gian, đáp ứng rất tốt về nhu cầu  tiện nghi nội thất của các văn phòng, công sở.

Ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ F-W18

1. Cấu tạo đệm mút
Ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ F-W18


Hình 1: Nệm ghế F-W18
 Đệm mút của chiếc Ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ F-W18  được chọn lọc kỹ càng từ những cây cao su tự nhiên, khỏe mạnh và dẻo dai nhất, có độ căng, độ đàn hồi rất cao tạo cảm giác thoải mái khi ngồi giúp tăng năng suất công việc và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ F-W18

2. Tay ghế
Ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ F-W18


Hình 1: Tay ghế F-W18
 Tay vịn chữ hình vòng cung, cố định. được làm bằng Polyetylen or PVC
3. Lưng ghế
Điểm nhấn của sản phẩm Ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ F-W18 là một chuỗi các đường cong mềm mại kết nối với nhau uyển chuyển đầy sự quyến rũ. Lưng lưới được thiết kế “trống mảng” cực kỳ thoáng mát. Dựa theo dáng ngồi làm việc của dân  văn phòng nhà thiết kế lấy đó làm khuôn nét tiêu chuẩn cho kiểu dáng sản phẩm

Ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ F-W18

5. Chân ghế
Ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ F-W18


Hình 1: Chân ghế F-W18
Bánh xe được tạo nên từ Nhựa PU Nguyên Khối. Chân ghế được làm bằng Thép Hợp Kim Mạ Inox. Bên cạnh đó việc kết hợp với 5 bánh xe mini giúp cân bằng trụ tâm. Khi lắc người xoay góc, chân ghế sẽ không bị rung lắc và bị dịch tâm. Đảm bảo tính ổn định cho người sử dụng, cũng như gia tăng độ bền của chiếc ghế
7. Công nghệ sản xuất
Với đội ngũ công nhân, kỹ sư lành nghề có hiểu biết, tay nghề kinh nghiệm lâu năm kèm theo khả năng sáng tạo, thiết kế độc đáo, đầy mới lạ đã đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng như hiện nay.
8. Giá thành sản phẩm
Hiểu rõ nhu cầu, thị yếu mua sắm cũng như xác định chính xác thu nhập bình quân của mỗi người dân Việt Nam tại thời điểm hiện tại. Sản phẩm tốt nhưng giá thành phải phù hợp với túi tiền, rất hợp lý với khả năng chi trả cá nhân cũng như khả năng chi trả doanh nghiệp của chúng ta.
Ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ F-W18 Xếp hạng: 4.5 Nguyễn Hồng Hà: Tống Công Liệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét