Cách chọn ghế văn phòng như thế nào cho phù hợp? (Phần 2)

2. Ghế có khung xương đỡ cột sống

Phần lưng là bộ phận dễ chịu tác động và ảnh hưởng nhiều nhất khi phải làm việc lâu dài. Một chiếc ghế có phần khung xương phía sau giúp hỗ trợ cột sống sẽ là giải pháp không thể thiếu cho những người phải làm việc lâu.

5

3 tâm điểm quan trọng của lưng theo hình tam giác: 2 bên bả vai và phần xương đốt sống chỗ thắt lưng. Đặc biệt là phần khung đỡ thắt lưng trải rộng giúp tạo điểm tựa thoải mái và an toàn khi ngả về phía sau.

3. Nên lựa chọn dòng ghế có tựa đầu.

Khi phải làm việc quá lâu tại một vị trí cố định. Sẽ không thiếu lúc, bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, muốn nhắm mắt nghỉ ngơi trong giây lát. Một chiếc ghế có kèm theo tựa đầu sẽ là một sự lựa chọn phù hợp và lý tưởng. Phần tựa đầu giúp người sử dụng thư giãn trong thời gian ngắn với khả năng nâng đỡ và tạo điểm tựa cho cổ và đầu khi ngả ra sau.
67

Đây là những dòng ghế văn phòng có tựa đầu tốt nhất để giúp bạn cảm thấy những giây phút nghỉ ngơi thoải mái hiếm hoi trong quá trình làm việc liên tục.
Trên đây là một số chia sẻ bổ ích mà công ty Nội Thất F+ chúng tôi đúc kết được từ những nhu cầu và ý kiến của khách hàng. Nếu bạn quan tâm hãy ghé thăm công ty chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm tốt nhất
Địa chỉ : T01 Chung cư C37 Bắc Hà Town Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: http://www.noithatfplus.com
Điện thoại: 0966.336.816

Cách chọn ghế văn phòng như thế nào cho phù hợp? (Phần 2) Xếp hạng: 4.5 Nguyễn Hồng Hà: Tống Công Liệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét