Những mẫu ghế làm việc văn phòng hiện đại nhất 2017

Ghế làm việc văn phòng Nội Thất F+  với nhiều kiểu dáng thời trang, thiết kế phù hợp với cấu trúc cơ thể người Việt nam, bền đẹp cùng thời gian, hơn nữa sản phẩm có giá thành hợp lý. Chính vì vậy, sản phẩm ghế làm việc văn phòng của chúng tôi luôn được khách hàng ưa chuộng và tin dùng.
Dưới đây, chúng tôi giới thiệu tới các bạn những mẫu ghế làm việc văn phòng được các doanh nghiệp, công ty yêu thích và đánh giá cao trong quá trình sử dụng.
GHẾ NHÂN VIÊN F-W6
Điểm được khách hàng yêu thích của dòng ghế nhân viên F-W6 là phần tựa lưng bằng chất liệu lưới đàn hổi, thoáng mát được uốn cong đỡ lưng giúp người ngồi làm việc ngồi đúng tứ thế, giảm đau lưng.


Cùng thuộc dòng ghế nhân viên F-W6, các bạn có thể tham khảo thêm về ghế nhân viên F-W7ghế nhân viên F-W13…với kiểu dáng và chức năng tương tự ghế nhân viên F-W6.
GHẾ LÃNH ĐẠO NHẬP KHẨU F-604

ghế lãnh đạo nhập khẩu f-604

 ghế lãnh đạo nhập khẩu f-604
Với kiểu dáng được thiết kế đặc biệt hơn so với những mẫu ghế ngồi văn phòng thông thường khác. Lưng dựa của ghế lãnh đạo nhập khẩu F-604  có đỡ lưng  làm giảm áp lực lên đĩa đệm cột sống, giảm đau lưng. Ngoài ra, ghế lãnh đạo nhập khẩu F-604 còn có dựa đầu, giúp bạn thoải mái hơn khi cần suy nghĩ hoặc nghỉ ngơi.
GHẾ NHÂN VIÊN F-197

 ghế nhân viên f-197

 ghế nhân viên f-197
Cũng là một loại ghế làm việc văn phòng dành cho nhân viên nhưng với kiểu dáng trẻ trung hơn.  Với mặt ngồi bằng đệm bọc da cao cấp; lưng dựa bằng vải lưới đàn hồi hơi ngả về sau tạo sự êm ái và thoải mái khi dựa lưng. Ghế nhân viên F-197 có tay vịn và chân ghế được thiết kế cách điệu, cân đối tạo nên phong cách hiện đại, sang trọng.
Để tìm được những sản phẩm Ghế làm việc văn phòng giá rẻ quý khách chỉ cần liên hệ với Nội Thất F+. Những mẫu ghế đẹp, ấn tượng và hiện đại của chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng chờ đợi sự khám phá của chính quý khách.

Những mẫu ghế làm việc văn phòng hiện đại nhất 2017 Xếp hạng: 4.5 Nguyễn Hồng Hà: Tống Công Liệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét