GHẾ DA VĂN PHÒNG

Ghế Da văn phòng nhập khẩu

Ghế Da văn phòng nhập khẩu với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về chủng loại. Ghế da văn phòng nhập khẩu Nội Thất F+ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, tổ chức trong việc bố trí nội thất văn phòng của mình.

ghế da văn phòng nhập khẩu

của chúng tôi được thiết kế hiện đại dựa theo thói quen sử dụng của người dùng tại văn phòng. Ghế có thể ngả lưng thư giãn, di chuyển giúp cho người sử dụng giảm bớt những mệt mỏi, căng thẳng, bảo vệ sức khỏe.
ghế da văn phòng nhập khẩu ghế da văn phòng nhập khẩu

Ghế da văn phòng nhập khẩu Nội Thất F+ tạo nên sự khách biệt:

Là ghế da văn phòng cao cấp có chân thép mạ Ni – Cr, tay ghế chữ vòng cung. Ốp để tay đan xen giữa 2 Chất liệu Nhựa PU Nguyên Khối và Thép Hợp Kim Mạ Inox
ghế da văn phòng nhập khẩu ghế da văn phòng nhập khẩu
Tựa lưng Da căng mịn. Phần trên được thiết kế có thể ngả được nhiều góc độ. Kết hợp hài hòa với tựa gối đầu, thích hợp khi ngồi làm việc hoặc thư giãn. Thiết kế này giúp cho người sử dụng có thể kết hợp để vận động hay thư giãn phần cổ và đầu khi cần. Đây là một trong những điểm khác biệt với phần lớn ghế xoay văn phòng thông thường.
ghế da văn phòng nhập khẩu
ghế da văn phòng nhập khẩu
Bánh xe được tạo nên từ Nhựa PU Nguyên Khối. Chân ghế được làm bằng Thép Hợp Kim Mạ Inox. Bên cạnh đó việc kết hợp với 5 bánh xe mini giúp cân bằng trụ tâm. Khi lắc người xoay góc, chân ghế sẽ không bị rung lắc và bị dịch tâm. Đảm bảo tính ổn định cho người sử dụng, cũng như gia tăng độ bền của chiếc ghế
Quý khách có nhu cầu sử dụng những dòng ghế Da văn phòng tốt nhất hãy liên hệ ngay với Nội thất F+. Những mẫu ghế đẹp, ấn tượng và hiện đại của chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng chờ đợi sự khám phá của chính quý khách.
GHẾ DA VĂN PHÒNG Xếp hạng: 4.5 Nguyễn Hồng Hà: Tống Công Liệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét